ส่วนประกอบของ Control panel Yuwie

อธิบายถึงส่วนประกอบต่างๆของ yuwie cp

ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดได้ตามตัวเลขด้านล่างนี้เลยครับ..

ส่วนที่ 1 Control Panel มีปุ่มสีเทาเพื่อใช้ตั้งค่าต่าง ๆ ดังนี้

Account Setting ใช้ตั้งค่า Account
Message ใช้ดู / ลบ / ส่งต่อ / ตอบกลับ ข้อความที่เพื่อนส่งมาให้
Friend ใช้ดู / ลบ / block เพื่อน
Refferal ใช้ดูรายละเอียดจำนวนคนที่เราแนะนำ
Earning ใช้ดูจำนวนเงินที่เราได้ และการจ่ายเงินให้เรา
Picture ใช้ Upload รูปภาพ
Blog ใช้สร้าง / แก้ไข / ลบ บทความ
ใช้ค้นหาเพื่อนเก่าเรียนโรงเรียนเดียวกับเรา ใช้ได้ถ้าเรียนอเมริกา
Club ใช้ สร้าง / เข้าร่วม / ลบ Club เช่น Thai University
Favorite ใช้ เพิ่ม / ลบ เพื่อนซี้ที่ชอบสุด ๆ
Logout ใช้ Logout ออกจากระบบ

ส่วนที่ 2 Your Refferal URL URL ที่ใช้แนะนำให้เพื่อนมาสมัครต่อเราครับ

ส่วนที่ 3 Account Information บอกรายละเอียดของ Account

ส่วนที่ 4 System Messages มีข้อความจากระบบถึงเรา 4 แบบดังนี้

- You Have X New Friend Online บอกว่าตอนนี้มีเพื่อนเรา online อยู่ X คน
- You Have New Friend Request บอกว่ามีคนมาขอคุณเป็นเพื่อน
- You Have New Messages บอกว่ามีคนส่ง Messages ถึงคุณ
- You Have New Comments มีคนส่ง Comment ถึงคุณ

ส่วนที่ 5 Notice Board กระดาน Notice
Notice ที่เพื่อน ๆ เขียน

ส่วนที่ 6 Friend Feed การกระทำของเพื่อนคุณล่าสุด


0 ความคิดเห็น: