การให้ Rate เพื่อน Yuwie

หลายคนอาจสงสัยว่าให้ rate คืออะไร rate x รึป่าว???

การให้ rate นั้นคือเป็นการ vote เพื่อยกระดับและการจัดอันดีบนั้นเอง

โดยเอาสามารถให้คนอื่นได้ และคนอื่นก็สามารถให้เราได้เช่นกัน..

การให้ rate เพื่อน ควรให้เดือนละ 1 ครั้งครับ

การให้ rate ก็ง่ายๆเลยนะครับ เวลาเราเข้าไปยัง Profile เพื่อนๆของเราก็ให้ลองสังเกตุ

ปุ่มตรงล่างๆ รูป display ประจำ profile จะมีปุ่มชื่อว่า RATE THIS PROFILE

และเมื่อคลิกจะเจอกับหน้าตามของเว็บดังนี้…

ข้อเสนอแนะก็คือควรที่จะให้ 10 ให้หมดเลยทุกอันเพราะเพื่อนที่เราให้จะได้มาให้เรากลับ.. 10 เช่นกัน

และเมื่อติ๊กเสร็จให้กดปุ่ม Rate ! เลย..เพียงแค่นี้ก็เรียบร้อยล่ะ...

0 ความคิดเห็น: