การรับแอดเพื่อน Yuwie

แน่นอนครับว่าเมื่อเรา add เพื่อนเราไปแล้ว..ก็ย่อมมีคน add เรามาเช่นกัน..

ดังนั้นก็เลยจะบอกถึงการรับเพื่อนเข้ามาเป็นเพื่อนเรา ทำได้ง่ายมากๆ

โดยเมื่อเข้าอยู่ที่หน้า CP แล้วจะมี link ปรากฏมาตามภาพหากมีคน add เรามาเน๊อ..

ให้เราคลอกเข้าไปเลยที่ link New Friend Requests. พอคลิกก็จะเจอกับหน้าเว็บตามนี้..

และพอเข้ามาปุ๊บก็คลิกเลยที่ปุ่ม Accept Friend และก็ ok ตลอดงาน ยาวไปเลย

เพียงแค่นี้ก็มีเพื่อนมากมายแล้ว..

0 ความคิดเห็น: