วิธีการสมัคร Yuwie Blog

ต้องขอ link จากผู้แนะนำ ซึ่งในทีนี้ผม link มาให้แล้ว คลิก สมัครสมาชิก



ให้ท่านคลิกตาม link ด้านบนและจะเป็นการเปิด website เข้าสู่การสมัคร เมื่อคลิกจะได้หน้าเว็บดังนี้

เป็นหน้าต่างแรกที่เข้ามา ให้กดปุ่ม SIGN UP NOW เพื่อทำการสมัคร หลังจากกดปุ่ม SIGN UP NOW แล้ว ก็จะได้ดังภาพ 1.2 ให้กรอกข้อมูลทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤครับ เมื่อคลิกก็จะมีฟอร์มให้กรอกก้ใส่ข้อมูลตามนี้เลย

ลังจากที่กรอกข้อมูลเสร็จแล้วให้คลิกปุ่ม Next ก็จะมีการถามว่าจะสมัครจริงไหม?

นี้คือการถามซ้ำว่าคุณแน่ใจนะที่จะสมัคร เป็น downline ของคนนี้ ถ้าสมัครแล้วเปลี่ยนไม่ได้นะ ให้กด OK ผ่านไปได้เลยครับและเมื่อกดก็จะได้

เป็นการแสดงข้อมูลอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ถ้าถูกต้องก็ให้ใส่ Verify Characters ในช่องได้เลย แล้วก็กด Next ได้เลยครับแล้วเมื่อกดก็จะได้


นี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยหน้านี้เราสามารถปิดไปได้ไม่ต้องกรอกข้อมูลอะไรก็ได้

ต่อไปจะเป็นขั้นตอนที่ทาง Yuwie จะส่งข้อความต้อนรับไปให้ทางเมลล์ที่เราสมัครไว้พร้อมกับส่งลิ้งค์ให้เรา activate account (ยืนยันการสมัครสมาชิก)

ให้คุณไปเปิด email เพื่อคลิก activate email ของคุณ ให้คุณปิดหน้าต่างข้างต้น ไปก่อน แล้วไปเปิดEmail ของคุณ


ในกรอบสีแดงเป็น email ที่ส่งมาจาก Yuwie คลิกเลยครับ

ในกรอบสีแดงเป็น link ที่ใช้ activate คลิกแล้วจะเปิด web ของ yuwie ขึ้นดังรูป


เป็นการบอกเราว่าตอนนี้เราได้สมัครสมาชิกเสร็จสมบูรณ์แล้ว ให้คลิกที่ Click here to login ก็จะตามภาพ


ให้กรอก email กับ password ที่เราสมัครไว้ แล้วคลิกที่ LOGIN ก็จะได้ดังรูป

หน้านี้เป็นหน้า control panel ที่ใช้ควบคุมทุกอย่างใน blog ของเรา ให้คลิก SET YOUR TIMEZONE ก็จะได้ภาพ

ให้เลือกเวลา ณ ปัจจุบันหรือใกล้เคียง แล้วคลิกที่ Set time zone ก็จะได้ภาพ

ให้เลือก Edit Profile ก็จะได้ภาพ

ให้คลิก Change Your Photo ก็จะได้ภาพ

ให้คลิก Browse เพื่อเลือกรูปของตัวเอง แล้วก็ Upload ก็จะได้

หลักจากอัพโหลดเสร็จแล้วก็จะเห็นรูปตัวเองที่มุมด้านซ้าย ต่อไปให้คลิกที่ control pane จะได้ดังรูป

ให้คลิกขวาที่รูปตัวเองแล้วเปิด Open link in new window(เป็นการเปิดดูหน้า blog ของเรา) จะได้ดังรูป

ก็คือหน้าตา blog ของเราน่ะครับ โดยที่ PERSONAL URL ก็คือ url ที่จะเข้า blog ของเรา

ก็เสร็จเรียบร้อยสำหรับขั้นตอนสมัครสมาชิก

0 ความคิดเห็น: