วิธีแอดเพื่อนๆ ชาวบล็อก Yuwie

การแอดเพื่อนก็คือการขอเป็นเพื่อนกับเขานั้นเองครับ
หลายคนก็อาจจะถามว่าเราจะไปดูรายชื่อเพื่อนๆ จากไหน
คำตอบก็คือใน Thai University club ที่ให้ทำการสมัครไปนั้นเองครับ
ใครยังไม่สมัครก็ คลิก

*อย่าลืมแอดผมเป็นเพื่อนด้วยน่ะครับ http://www.yuwie.com/basginblack

ขั้นตอนการ add เพื่อนนั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่มองหาเพื่อนจากใน thaiunoversity club สนใจคนไหนก็คลิกเลย..

โดยสามารถดูเพื่อนๆทั้งหมดได้จากคลิกที่ View All Member.

จากนั้นหากสนใจอยากมีเพื่อนคนไหนก็คลิกเข้าไปที่รูปคนนั้นเลย..และเมื่อคลิกก็จะได้ภาพตามด้านล่างนี้

และให้ลองสังเกตุ ปุ่มที่ชื่อว่า ADD FRIEND แถวๆล่างรูปของเพื่อนที่เราจะ add

เมื่อเจอแล้วก็คลิกเลย..จะได้หน้าตามตามรูปด้านล้างนี้..

จากนั้นให้ใส่ข้อความเพื่อขอเป็นเพื่อนกันสั่นๆ ดังถาพ..

และเมื่อใส่ข้อความแล้วให้กดปุ่ม Yes จากนั้นระบบจะทำการส่งคำร้องขอ..

และจะแสดงข้อความตามรูปด้านล้างนี้…

และเมื่อรอ..สักพักระบบจะพาเราไปยังหน้าเว็บแสดงรายการที่เราส่งข้อความไป

ดังภาพ..

หน้าเว็บดังที่เห็นจะเป็นการแสดงถึงรายการที่เราเพิ่มเพื่อไปแต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ..

อันนี้ก็คล้ายๆกับ hi5 เช่นกันคือ add เพื่อนไปก็ต้องรอ..ให้เพื่อนรับเป็นเพื่อนด้วยน๊า…

0 ความคิดเห็น: